Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Người yêu hay người bạn thân nhất đều quan trọng

Niềm vui chỉ chờ đợi những người đã từng khóc, từng khóc với nỗi đau mất mác nhìn người mình yêu thương ra đi, những người đã từng thương tâm và những người đã từng tìm kiếm, tại vì chỉ có những người đó mới biết từng yêu quý trong niềm vui của mình và của những người bên mình. 



Bạn sẽ cảm thấy rất đau khi bạn thât sự thương yêu một người mà người ấy lại không yêu bạn. Nhưng cái ấy còn chưa đau bằng nếu bạn thật sự thương yêu một người nhưng lại không có can đảm để nói cho người đó biết. Có thể là Thượng Đế, ngài muốn chúng ta quen trước những người mà không phải thuộc về mình trước khi cho mình gặp được người bạn cùng cam cộng khổ để cuối cùng mình sẽ biết quý trọng người đó hơn. 

Nhưng bạn hãy nên nhớ rằng trên đời sẽ không có một ai có thể biết được người bạn sống chết có nhau của mình sẽ là người như thế nào? Có thể bạn đã từng trải qua nhiều gian nản vất vả, những thử thách mà tưởng chừng nhưng không thể qua được, đúng không nào ? 

Bạn sẽ không thể ngờ được nhiều khi người đó cũng có những tình cảm như bạn nhưng còn đang chờ đợi bạn ngỏ lời. Bạn nghĩ thử coi, bạn đã tìm được một người trân quý nhất thì người thiệt thòi nhất chính là bạn mà thôi.Nhưng mà thật sự cái buồn thảm nhất chính là khi bạn đã tìm được người tình trong mộng của bạn rồi nhưng để tới cuối cùng mới phát hiện ra rằng người đó lại không có duyên phận với bạn và bạn không còn đường chọn lựa nào khác hơn là đành phải xa nhau. Cái đó là một điều đau khổ nhất nếu xảy ra trong đời bạn. Điều đau khổ hơn là mang hoa chia buồn đến trước ngôi mộ của bạn thân & chẳng biết nói gì.

1 nhận xét: