Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Hoa tươi tặng mẹ - Thị trường hoa tươi vào Ngày của mẹ 10-5

          Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào 10-5-2015 sau dịp lễ được nghỉ cả tuần "Quốc tế lao động". Cũng không ít người tìm đến hoa tươi ở các chợ nổi tiếng tại Tp.HCM như chợ hoa Hồ Thị Kỷ (Quận 10, HCM). Giá các loại hoa có xu hướng tăng nhẹ từ 10% - 15% so với ngày thường. Các loại hoa được chọn nhiều thường là hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa hồng xanh, ...

Các bạn có thể tự chọn cho mình loại hoa mẹ thích, cách trang trí phù hợp với nó. Người chọn lẵng hoa, giỏ hoa nhỏ, hay đơn giản là 1 cành hoa cho ngày này. Nguồn hoa cung ứng cho dịp lễ này khá đa dạng & không "nóng bỏng" như các dịp khác là Valentine hay Quốc tế phụ nữ. Một bó hoa hồng có giá 70.000 - 120.000/ bó khoảng 20 bông.

Bó hoa hồng xanh có giá 4 triệu đồng


Nhiều chủ cửa hàng buôn hoa cũng cho biết lợi nhuận giảm 10-20% so với các dịp lễ của mẹ khác. Bởi lẽ, người Việt không quan tâm nhiều đến ngày này. Nhiều phần quà được thay thế các loại hoa tặng mẹ có mặt trong ngày của mẹ này.

Lẵng hoa cẩm chướng

Một lẵng hoa cẩm chướng phòng cách như này giá vào khoảng 250.000 đ không cao nhưng bạn đã có một món quà ý nghĩa mang về nhà tặng mẹ đúng không nào.

Chúc những bà mẹ & phụ nữ có một Ngày của mẹ thật tuyệt vời.

2 nhận xét:

  1. kkk đợt 8/3 mới tặng má Cây Vạn Lộc của Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green má thích quá trời, còn khen mình biết lựa nữa kkk

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá nà, bên Hoàng Nguyên Green cũng đẹp lắm

    Trả lờiXóa