Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Hoa cưới cầm tay phong cách thác đổ


Phong cách hoa cưới này cũng có từ lâu, nổi lên nhờ xuất hiện trong ngày cưới của công nương Diana, một chiếc váy bồng bềnh quyến rủ kết hợp hoa cưới cầm tay trắng tinh khôi khiến công nướng trở nên vô cùng quý phái.




Bó hoa cưới phong cách thác đổ này hiện nay vẫn còn rất phổ biến. Xuất hiện trong các lễ cưới hoàng gia tạo vẻ đẹp quý phải gây sức hút từ ánh nhìn đầu tiên. Tô điểm thêm cho các cô dâu trong ngày lễ đặc biệt trọng đại này.


Bó hoa cưới cầm tay kiểu thác đổ được tết theo hình dạng thác nước, kiểu to phía trên đỉnh, nhỏ dần xuống phía dưới, thêm những cành lá tua rua, khiến cho cô dâu trở nên mềm mại nữ tính và kiêu sa lộng lẫy. Kiểu hoa cưới này giúp cho những cô dâu dáng cao trở nên cân đối hơn, thân hình uyển chuyển dịu dàng, đẹp rực rỡ theo kiểu vừa cổ điển vừa hiện đại, thu hút ánh nhìn của mọi người trong bữa tiệc.



Nếu hoa tròn mang đến vẻ dễ thương, tươi trẻ cho cô dâu thì những bó hoa dài sẽ khiến cô dâu lộng lẫy. Phần hoa rủ dài từ 30 cm đến 50 cm, nhẹ nhàng chuyển động theo từng bước chân khiến cô dâu thướt tha, dịu dàng hơn. Khi chọn hoa cưới thác đổ, cô dâu cũng nên chọn váy với kiểu dáng mềm mại hoặc bồng bềnh, nhẹ nhàng.

hoa cưới cầm tay kiểu thác đổ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu dáng cao ráo hay cô dâu muốn theo phong cách vintage. Cô dâu dáng cao thường lựa chọn những chiếc váy đuôi cá kiêu sa, váy quây đuôi dài, hay váy công chúa lộng lẫy, đây cũng là những kiểu váy phù hợp nhất cho một bó hoa cưới cầm tay kiểu thác đổ.

4 nhận xét:

  1. Ngày cưới nên mua cây trầu bà đế vương đỏ tại Hoangnguyengreen để trang trí nữa thì thật tuyêt.
    Đia chỉ: 26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Trả lờiXóa
  2. Hoa cưới bên Hoang Nguyên Green bán cũng ok lắm đó, Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green cũng ok nữa

    Trả lờiXóa
  3. Bệnh viện Đa Phương Nam luôn mang đến dịch vụ chăm sóc y tế tận tâm,chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người Việt.
    Tham khảo địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám bệnh tốt nhất?

    Trả lờiXóa